Trang chủ > Công tác sinh viên > Sinh viên đang học

Sinh viên đang học

Ngô Thị Giang - nữ sinh viên đam mê học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô

Là một trong số ít nữ sinh viên theo học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô của khoa Cơ-Điện, Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhưng chưa bao giờ Ngô Thị Giang cảm thấy tự ti về quyết định của mình. Cô gái ấy gây ấn tượng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn cá tính.

 

 Ảnh chụp tại khu thực tập ô tô

 

Ngô Thị Giang Hiện là sinh viên lớp K65CNKTOB, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô - Sinh ra và lớn lên tại xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, T.P Hà Nội, mảnh đất giàu truyền thống văn hóa nên sớm từ nhỏ Giang đã sớm ý thức được việc học và luôn phấn đấu hết mình. Cô gái có đam mê với ngành kỹ thuật nên ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Giang đã chọn theo học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô tại Khoa Cơ – Điện, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Trong suốt những năm tháng theo học Giang không chỉ đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập, mà còn tham gia tích cực các hoạt động phong trào do Đoàn thanh niên, Liên Chi đoàn Khoa tổ chức. Ngô Thị Giang luôn là tấm gương sáng trong lớp, lá cờ đầu trong học tập cũng như trong hoạt động phong trào của Khoa và Học viện.

 Ngô Thị Giang đứng thứ 2 từ phải sang, nhận giấy khen tại lễ tổng kết năm học 2021-2022

Nhớ lại những ngày đầu nhập học, khi còn là cô tân sinh viên đầy bỡ ngỡ, Ngô Thị Giang chia sẻ: “Thật may mắn và hãnh diện khi được học tập và trưởng thành từ Khoa Cơ – Điện. Chính nơi đây em đã được truyền ngọn lửa đam mê từ các thầy cô, từ các anh chị sinh viên khóa trước, giúp em trưởng thành và thêm vững vàng về quyết định đã chọn. Những gì em đạt được hôm nay như một lời tri ân sự dìu dắt và truyền đạt kiến thức của các thầy cô. Em tự hứa với bản thân rằng dù ở bất cứ nơi đâu, làm bất cứ công việc gì em đều nỗ lực và cố gắng để xứng đáng với danh hiệu sinh viên Khoa Cơ - Điện, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.”

 Ảnh chụp tại phòng thực hành điện ô tô

Cảm ơn Giang về những lời chia sẻ rất chân thành và có ý nghĩa với các bạn sinh viên. Chúc Giang có nhiều sức khỏe, luôn giữ được niềm đam mê, nhiệt huyết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và đạt kết quả cao trong năm học 2023-2024.

 

Ban Truyền thông - Liên Chi đoàn Khoa Cơ- Điện


SỰ KIỆN NỔI BẬT